UFABET แทงบอลออนไลน์

UFABET แทงบอลออนไลน์ มาเน่ปัดข่าวคุยโวมั่นใจลิเวอร์พูลแชมป์แน่


UFABET แทงบอลออนไลน์ เดอะ ซัน อีกแล้ว! ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งเจอสื่อจอมนั่งเทียนมั่วนิ่มคำพูด ยันไม่เคยโม้เรื่อง "หงส์แดง" คว้าแชมป์ได้แน่เลย
    อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อที่น่าเชื่อถือได้เผยว่า ดาวเตะเซเนกัล ปฎิเสธว่าตัวเองไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นออกมาเลย และรู้สึกโกรธมากที่ เดอะ ซัน นำเสนอข่าวที่ไม่เป็นความจริงออกมาแบบนี้
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ปฎิเสธรายงานข่าวของ เดอะ ซัน ซึ่งอ้างคำพูดของตัวเองโดยบอกว่า "หงส์แดง" จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และไม่มีทางเหมือนเมื่อซีซั่น 2013/14 เพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มในเกมกับ เชลซี จนนำไปสู่การเสียประตูอย่างแน่นอน
    เดอะ ซัน ตีพิมพ์คำพูด มาเน่ UFABET โดยอ้างเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์ระหว่างงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา ประจำปี 2018 ที่ประเทศเซเนกัล เมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ไว้ว่า "ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์ของอังกฤษ ตอนที่ผมตื่นขึ้นมาน่ะ ผมไม่เคยไปสนามซ้อมโดยที่คิดว่าเราจะไม่ได้แชมป์เลยนะ เรามุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดของลีก"

    ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" และนักเตะในทีมทุกคน ต่างพยายามหลีกเลี่ยงประเด็นการพูดเรื่องคว้าแชมป์ โดยเน้นสมาธิไปกับการลงเล่นในแต่ละนัดมากกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้