แทงบอลพารวย

การเล่นบาคาร่า

  • ถ้าแต้ม 0-5 ก็จะจั่วไพ่ แต่ถ้า 6-9 จะไม่ได้จั่วไพ่ ส่วนราคาเดิมพันนั้น สมมุติคุณแทงลงไป 100 ฝ่าย Player ก็จะได้ 1 เท่าของเงินที่ลงครับ ก็จะได้ 200 ครับ 200 นี่ผมนับทุนที่แทงด้วยนะครับ ส่วนถ้าลง Banker เงินเดิมพันก็จะได้ 0.95 ครับ
  • หรือโดนหัก 5 % ของเงินที่ลงแทงไปครับ ถ้าแทง Tie หรือเสมอก็จะได้ 8 เท่าของเงินที่แทงครับ ส่วน Player Pair หรือ ผู้เล่นออกคู่ กับ Banker Pair หรือ เจ้ามือออกคู่ นั้นจะได้ 11 เท่าครับ
  • แต่บาคาร่านั้นถ้าเกิดแต้มเสมอไม่ว่าจะเป็นฝ่าย Player หรือ Banker จะคืนเงินให้ครับยกเว้นไพ่คู่นะครับ ไม่มีได้มีเสียครับ ผมก็พอแนะนำการเล่นบาคาร่าออนไลน์เบื้องต้นได้แค่นี้ครับ ขอบคุณที่อ่านครับ หวังว่าจะเฮงๆกันทุกคนครับ
เข้าเว็บของเราเพื่อดูสูตรและเทคนิคต่าง ๆ ที่เรามีไว้เพื่อให้ท่านได้ศึกษาก่อนที่ท่านจะเล่นพนันออนไลน์ เว็บของเรามีทุกข้อมูลที่ท่านต้องการ คลิกไปที่เว็บ UFABET พารวย ได้เลย เราจะพาท่านสร้างรายได้พิเศษไปด้วยกัน 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้