สูตร เทคนิคแทงบอล ลูกเตะมุม

สูตร เทคนิคแทงบอล ลูกเตะมุม

สูตรทำเงิน แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง แบบเล่นลูกเตะมุม ซึ่งจำนวนการได้เตะมุมจะสัมพันธ์ กับการได้ประตูด้วยเช่นกัน ส่วนการเลือกควรเลือกทีม ที่มีความแตกต่างกันเยอะ เพื่อที่เราจะได้มีโอกาสเล่น ได้หลายทางเช่น คู่ที่มีการต่อสูง ๆ เช่น ต่อ สองลูกขึ้นไปเป็นต้น ซึ่งการเล่นลูกเตะมุมนี้ ครั้งแรก ๆ มักจะเปิดมาที่ 4.5 – 5.5. ไม่เกินนี้ หากเรามั่นใจว่า น่าจะเกินก็อาจจะแทงดักไว้ก่อนได้ แต่เมื่อเล่นไปสักพักราคาจะปรับลงมา อย่างเร็วก็สิบห้านาที หากยังไม่มีการปรับ เราก็สามารถแทงสูงไปได้ แต่ครั้งแรกที่เปิดมาเราควรแทงต่ำดักไปก่อนได้เช่นกัน หรืออาจจะรอให้ปรับลงมาสัก 3.5 แล้วค่อยแทงสูง สำหรับ ครึ่งหลังเราสามารถแทงกันไว้ก่อนได้ ส่วนใหญ่ของลูกเตะมุมครึ่งหลังก็มักจะเป็น 9 ขึ้นไป แต่หากครึ่งแรกสูงโด่งมาแล้ว และทีมรองนำก็มักจะไม่มี การเตะมุมกันมากนัก ส่วนนี้เราควร แทงสูงกันไว้แล้วค่อยไล่แทงเมื่อราคาเริ่มปรับลง และ ส่วนนี้จะมีผลโดยตรงกับจำนวนลูกสูงต่ำด้วยเช่นกัน

  • ส่วนการเลือกอีกอย่างสำหรับลูกเตะมุมคือ บอลไม่ห่าง หรือ บอลในลีกใหญ่ ๆมักยิงกันน้อยเนื่องจากความเป็นมืออาชีพมากกว่า
  • ส่วนบอลลีกเล็ก ๆ ก็มักไม่ค่อยนำมาเล่นกัน แต่เราก็คอยหมั่นสังเกต ยิ่งเตะมุมกันเยอะเผลอแป๊บเดียวก็ได้ประตู
  • แต่เราอาจวิเคราะห์ได้ว่าทีมไหนมีลูกเตะมุมมาก แปลว่าอีกทีมค่อนข้างหลวม ในแดนหลังซึ่งเป็นจุดสังเกต ง่าย ๆ ที่เราควรจ้องไว้เสมอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้