วิเคราะห์ อัตราต่อรอง


วิเคราะห์ อัตราต่อรอง

หากแต่ละคู่มี อัตราคูณ ดังนี้ 1.80 , 1.85 , 1.90, 1.78 , 1.60 หากเราคูณผล ต่ำที่สุด ก็จะได้ เท่ากับ 1.6 x 1.78 x 1.8 = 5.1264 หากคูณทุน 100 จะ เท่ากับ 512.64 หากเราคูณ ผลสูงที่สุด ก็จะได้ เท่ากับ 1.8 x 1.85 x 1.9 = 6.327 หากคูณทุน 100 จะเท่ากับ 632.7 จะเห็นว่า ขอให้ชนะสัก 2 คู่ขึ้นไป ก็ น่าจะพอคืนทุนได้ หรือขอแค่ ทายให้ถูกสัก 20% เป็นอย่างต่ำนั่นเอง ซึ่งมีความเป็นไปได้ สูงมากสำหรับ สูตรแทงบอลสเต็ป แบบนี้ หากประเมิน การจัด ชุดดังกล่าว สมมุติว่า คู่ที่ 1 เสีย เราจะเหลืออีก 4 ชุดให้ลุ้น อีก 4 ชุด วิเคราะห์ความเป็นไปได้ ของผลตอบแทน หากเราทายถูก อย่างน้อย 3 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 เราจะมีชุด ถูกรางวัล 1 ชุด หมายความว่า ขาดทุนไปประมาณ ครึ่งเดียว จากเงินทุน หากพิจารณา จากผล คูณต่ำสุด หากเราทายถูกอย่างน้อย 4 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 , 4 เราจะมีชุด ถูกรางวัล 4 ชุด หมายความว่า โอกาสทำเงินเป็น 2 เท่า จากเงินทุน เพราะเราขอ ให้ถูกอย่างน้อย 2 ชุดจึงเท่าทุน หากเราทายถูก ทั้งหมด 5 ทีม เราจะมีชุด ถูกรางวัล 10 ชุดหรือตี เป็นเงินกำไรสูงถึง 5-6 เท่า ถือว่าเป็น สูตรแทงบอลส เต็ป ที่ให้ ผลกำไรสูง แนวทางการเลือกคู่แข่ง สำหรับแนวทางของเว็บ พนันบอล UFABET888 เทคนิคแทงบอลสเต็ป การเลือกว่าจะเอาคู่ไหนมาจัดเข้าชุด มีวิธีพิจารณาดังต่อไปนี้

  1. พิจารณาจากความเป็นไปได้ ที่จะชนะ ไม่ใช่พิจารณา จากความชอบ ทีมนั้นๆ โดยส่วนตัว
  2. เลี่ยงลีกเล็กๆ เพราะอาจเจอ ปัญหาล้มบอล
  3. เลือกเล่นในวันที่ มีจำนวนการแข่งหลายคู่ เพื่อสร้างทางเลือก ที่มากพอ
  4. เป็นไปได้ให้เลือก ทีมเจ้าบ้าน มากกว่าทีมเยือน ยกเว้นว่า ทีมเยือนเก่งจริง
  5. หากต้องเลือกทีมเล็ก จากลีกเล็ก ให้เลือกทีมหัวตาราง ที่แต้มยิงเยอะ และหลีกเลี่ยง คู่ที่ทีมหัวตาราง เจอกันเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้