วิธีการเล่น แทงบอลสเต็ป

วิธีการเล่น แทงบอลสเต็ป

  • ท่านสามารถเข้าระบบ แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท จากเว็บของเรา
  • เมื่อเข้ามาสู่ หน้าแรก สังเกตปุ่มเนู “สเต็ป” สามารถกดเข้าได้สองทาง หลังจากนั้นท่านสามารถเลือกเล่นบอลสเต็ปได้ทันที
  • จากตัวอย่าง ท่านจะเห็นว่า เมื่อเราเลือกคู่ หรือ รูปแบบที่เราเลือกแทงไปแล้ว ทุกอย่างที่เราเลือกจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ พร้อมบอกจำนวน และท่านสามารถ ใส่จำนวนเงิน ซึ่งระบบของเรา จะคำนวณเงินที่ท่านจะได้ หากสเต็ปนั้น เข้าหมดทุกคู่(สเต็ปแตก) ทั้งนี้สามารถเรียนรู้ การคิดเงินจากบอลสเต็ป เพิ่มเติมได้
  • เมื่อตัดสินใจเสร็จเรียบร้อย สามารถกดตกลง “OK” และระบบจะยืนยันอีกครั้ง โดยท่านสามารถกด “OK” เพื่อปิดหน้าต่าง ป็อปอัพ
  • หลังจากทุกอย่างยืนยัน เสร็จสิ้น ทางเว็บของเรา จะมีบิลให้ท่านได้ตรวจสอบ โดยสามารถกดดูตรงเมนู “บิลสเต็ป” ซึ่งจะอยู่ทางเมนูด้านซ้ายของเว็บไซต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้