ตัวอย่างการ คิดเงิน

ตัวอย่างการ คิดเงิน เมื่อเราแทงบอลสเต็ปถูก

มาดูกันครับว่า วิธีในการคิดเงิน ที่เราจะได้ จากการ แทงบอลสเต็ปนั้น จะมีวิธี ในการคิดอย่างไร สมมติว่าเรานั้น เลือกทีมที่จะใช้ ใน การลงเดิมพัน UFABET777 มาทั้งหมด 3 ทีม ประกอบไปด้วย ทีม A ทีม B และ ทีม C ซึ่งจะแยกราคาต่อรอง ของแต่ละทีม ออกเป็น ดังนี้
  • ทีม A อัตราต่อรองอยู่ที่ 1.75
  • ทีม B อัตราต่อรองอยู่ที่ 1.99
  • ทีม C อัตราต่อรองอยู่ที่ 1.89
และเราได้ลงเงินเดิมพัน ไปทั้งหมด 3 ทีม อยู่ที่ 100 บาท เมื่อเราทายถูกทั้งหมด 3 ทีม จะมีวิธีคิดเงินดังนี้ คือ นำเงินที่เรา ลงเดิมพัน ไป (100 บาท) มาเป็นตั้วตั้ง และนำมาคูณ ด้วยอัตราต่อรอง ของแต่ละทีม คือ (ทีม A 1.75 , ทีม B 1.99 , ทีม C 1.89) ดังนั้น จะได้ ดังนี้ 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658 บาท ไม่น่าเชื่อ เลยนะครับว่า การลงทุนไปแค่ 100 บาทนั้น จะสามารถทำกำไร ให้เราได้ถึง 6 เท่า กันเลยทีเดียว แต่อย่าลืม ไปนะครับว่า ก่อนที่เรา จะได้เงินแบบนี้ เราต้องแทง ให้ถูกทั้งหมด ทุกคู่นะครับ ห้ามผิด แม้แต่คู่เดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้