แทงบอลสกอร์สูง-ต่ำ

แทงบอลสกอร์สูง-ต่ำ ดูยังไง

การเลือกแทงบอล เว็บคาสิโนออนไลน์ ก็อย่าไปคิดว่า มันจะต้องเล่นแบบแฮนดิแคป เท่านั้น ยังมีอีกวิธี การแทงบอลอีกแบบ ที่ท่านนั้น ควรจะลองเล่นดู ก็คือการ แทงบอลสกอร์สูง-ต่ำ นั่นเองครับ ฟุตบอล มันจะมีผลแพ้ชนะ มันก็จะต้องมีประตู เกิดขึ้น เรามาดูว่า จะแทงบอลแบบนี้นั้น จะต้องดูอะไรบ้าง

ราคาบอลสกอร์ สูง-ต่ำ เป็นอย่างไร

สำหรับ การดูราคาสกอร์สูง-ต่ำ ว่าเล่นยังไง แล้วจะได้เงินนั้น ทางเว็บเรา จะอธิบายให้ท่านได้รู้เอาไว้คร่าว ๆ ดังนี้นะคะ
  • แทงสกอร์สูง 2.50 เมื่อจบเกมแล้ วจะต้องมีประตูรวม กันเกิดขึ้นในเกม 2 ลูกขึ้นไป เช่น 2-1,3-0 แบบนี้ถึง จะได้เงินค่ะ
  • แทงสกอร์สูง 2-2.5 เมื่อจบเกมแล้ว จะต้องมีประตูรวมเกิดขึ้น 2 ลูกขึ้นไป เช่น 2-1,3-0 แบบนี้ถึง จะได้เงินคะ แต่ถ้ามีแค่ 2-0,1-1 แบบนี้เราเสียเงิน ครึ่งนึงนะค่ะ แต่ถ้ามีประตูรวมน้อยกว่านั้น เราก็เสียเงินเต้มค่ะ
  • แทงสกอร์ต่ำ 2.50 เมื่อจบเกมแล้ว จะต้องมีประตู รวมกันไม่เกิน 2 ลูก เช่น 1-1,2-0 แบบนี้ เราจะได้เงินค่ะ ถ้ามากกว่านั้น เราเสียเงิน
  • แทงสกอร์สูง 2-2.5 เมื่อจบเกมแล้ว จะต้องมีประตูรวมเกิดขึ้น ไม่เกิน 1 ลูกเช่น 1-0,0-0 แบบนี้เรา ได้เงินเต็ม แต่ถ้ามีประตูรวม 2 ลูก เรา จะได้เงินครึ่งนึงนะค่ะ
ส่วนในราคาอื่น ๆ นั้น ก็จะดูกันแบบคร่าว ๆ ตามตัวอย่างด้านบนนี้ ได้เลยค่ะ บอกแล้วว่า การแทงบอลนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเล่น ในแบบแฮนดิแคป อย่างเดียวเท่านั้นนะครับ ทางเรานั้น เองก็อยากให้ท่านลอง เล่นในแบบใหม่ ๆ ดูบ้าง หรือเลือก แทงบอล บนมือถือ เพื่อความสนุก และความไม่น่าเบื่อ นั่นเองค่ะ ใครที่ อยากลองเล่น แทงบอลสกอร์สูง-ต่ำ ให้ได้เงินนั้น คราวหน้า เราจะเอาเทคนิค การพนันแบบนี้ มาแนะนำให้ท่าน ได้รู้จักกันเอาไว้ด้วย นะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้