เป๊ป ยังพอใจฟอร์มโดยรวม แมนฯ ซิตี้

เป๊ป ยังพอใจฟอร์มโดยรวม แมนฯ ซิตี้ เจ๊า วูล์ฟส บอกไม่ขอวิจารณ์เรื่องการตัดสิน
naddanai naddanai  25 ส.ค. 2018 1,055
แชร์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนยังคงพอใจผลงานของทีม ในเกมเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ส่วนเรื่องการตัดสินที่มีหลายจังหวะไม่เป็นใจนั้น ตนไม่ขอพูดถึง

“ฤดูกาลก่อนในการเจอกับแผน 4-5-1 เรามีปัญหามากกว่านี้ในการสร้างสรรค์โอกาส วันนี้เรายิงชนเสากันไป 3 ครั้ง และมีโอกาสในช่วงท้าย ซึ่งก็มาติดเซฟผู้รักษาประตู” กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าว

“แต่เราก็ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเช่นกัน โดยปกติแล้วเราจะรับมือกับจังหวะสวนกลับได้ดีกว่านี้ แต่มาในวันนี้เราทำไม่ได้ เราเองก็รู้ศักยภาพของคู่แข่งด้วย ผมคิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสที่จะชนะเกมนี้กันได้ดีแล้ว แต่เมื่อทำไม่ได้มันก็จบที่ 1-1”
“ผมไม่คิดว่ามันน่าเสียใจอะไรมากมาย บางครั้งมันก็มีจังหวะที่ไม่เป็นใจแบบนี้กันบ้าง แต่โดยรวมแล้วผมก็ยังพอใจกับผลงานในสนามอยู่ดี”
ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ก็ปฏิเสธที่จะตอบว่า พรีเมียร์ ลีก ควรนำเอาเทคโนโลยี VAR มาใช้หรือไม่ หลังจากที่ประตูของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ดูเหมือนว่าจะแฮนด์บอล
“นี่ไม่ใช่ธุระของผม พรีเมียร์ ลีก จะเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องนี้เอง” จอมแท็กติกชาวสเปนกล่าวปิดท้าย

Sportbetting
อัพเดทข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด เว็บเดิมพัน    คาสิโนออนไลน์   ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้