ไม่ชอบก็อย่าไปดู!

ไม่ชอบก็อย่าไปดู! ป็อกบา สวนตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด วิจารณ์ตนจังเลยเรื่องทรงผม
naddanai naddanai  7 มิ.ย. 2018 3,332
แชร์
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวสวน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานสโมสรที่วิจารณ์เรื่องทรงผมของตนเอง โดยบอกว่าให้ตัดสินตนจากผลงานในสนามเท่านั้นก็พอ

ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ เคยพูดถึง ป็อกบา ในทำนองที่ว่าย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวแพง โดยที่แทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากเอาแต่เต้นและตัดผม ทำให้แข้งดังชาวฝรั่งเศสต้องออกมาพูดบ้าง

“ผมไม่ได้ใส่ใจนักหรอก ฟุตบอลมันไม่ใช่เรื่องของรูปลักษณ์ของนักเตะ มันเป็นเรื่องของผลงานในสนาม” ป็อกบา กล่าวกับ Bleacher Report
“ผมให้ความเคารพความเห็นของทุกคนนะ ถ้าหากว่าเขาไม่ชอบทรงผมของผม เขาก็ไม่ต้องไปมองมัน มันก็เท่านั้นเอง”
สำหรับ ป็อกบา กำลังเป็นที่จับตามองว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหนกับ ฝรั่งเศส ใน ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่ในระดับสโมสรถือว่าไม่ได้น่าประทับใจอะไรนักจากฤดูกาลที่ผ่านมา

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่   ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้