เคดิร่าวางแผนอำลาม้าลายเดือนมกราคม


ซามี เคดิร่า กองกลางตัวเก๋า ยืนยันต้องการอำลา ยูเวนตุส ในเดือนมกราคม คาดพรีเมียร์ลีกคือจุดหมายปลายทางต่อไป

เคดิร่า ยังไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส เลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ และยังไม่มีชื่อลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทำให้ เบียงโคเนรี่ กำลังพิจารณายกเลิกสัญญาให้นักเตะล่วงหน้า 6 เดือน ก่อนที่สัญญาจะหมดอายุหลังผ่านเดือนมิถุนายนปี 2021

"ผมเปิดรับความท้าทายใหม่ ผมผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย และผมต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ต่อสู้เพื่อสามคะแนนในทุกๆ สัปดาห์ นี่คือสิ่งที่ผมกำลังมองหา ผมยังมีพละกำลังและพลังงานเหลือเฟือ"
"ผมไม่มองไปที่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ผมมองตั้งแต่เดือนธันวาคมหรือมกราคมนี้เลย การเปลี่ยนแปลงมีความเป็นไปได้จริง นั่นคือเป้าหมายหลักของผม" กองกลางเยอรมัน กล่าว


เว็บพนันออนไลน์ ที่ครบวงจรที่สุด

ขอขอบคุณ thsport.com        


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้