โยริสอีกเสียงตราไก่ฟอร์มไม่ดีแต่สำคัญที่3แต้ม

 

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอีกรายที่ยอมรับว่าทีมเล่นไม่ดีเท่าไหร่ในนัดที่ผ่านมา แต่สิ่งที่สำคัญคือการเอาชนะออกมาได้สำเร็จ

ตราไก่ บุกชนะ บอสเนียฯ ออกมาได้ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยจาก อองตวน กรีซมันน์ ในครึ่งหลัง ทำให้ เลส เบลอส์ คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน และมี 7 แต้มจาก 3 เกม

โดยผู้รักษาประตูของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยกับ M6 ว่านัดที่ผ่านมาทีมต้องพยายามอย่างมากกว่าจะคว้าชัยมาครองได้ตามที่ต้องการ

"มันเป็นเกมที่ใช้แรงอุตสาหะอย่างมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เราใช้งานบอลไม่ดีและพวกเขาสร้างปัญหาในจังหวะสวนกลับให้กับพวกเรา" นายด่านกัปตันทีมตราไก่กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"พวกเขายังอันตรายในจังหวะตั้งเตะที่เล่นงานโดย (มิราเล็ม) เปียนิช สปิริตในทีมของเราไม่ธรรมดา วันนี้เราเล่นไม่ดีแต่ก็ชนะเพราะสปิริตในทีมของเรา เราต้องพัฒนาเพราะมีการแข่งขันรายการใหญ่รออยู่ในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม"ติดตามอ่านข่าว โรเมลู ลูกากู ฉันเกิดมาเป็นผู้เล่นระดับอินเตอร์ ถ่ายทอดสด 29 มีนาคม ในการให้สัมภาษณ์กับ โตริโนสปอร์ต ผู้รักษาประตูระดับตำนานของอินเตอร์มิลาน ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักการในการวิเคราะห์บอล

UFABET เล่นพนันวันนี้